Đệ cửu bách nhất thập thất chương độc long trà
Nguyên anh tu tiên giả!
Tô la đích kiểm khổng nhất hạ tử thương bạch vô huyết liễu.
Nguyên bản dĩ tha đích tu vi, bất túc dĩ khán xuất lâm hiên cảnh giới. Khả thử nhân tại sổ nhật dĩ tiền, ky duyến xảo hợp hạ, tằng kiến quá diệu u tiên tử nhất diện.
Na khủng phố đích linh áp nhượng tha hồn thân phát hàn.
Nhi nhãn tiền chi nhân cấp tha lược cảm giác tự hồ bỉ diệu u tiên tử hoàn yếu canh gia đích khả phạ nhất ta.
Bất dụng thuyết, tự nhiên thị nguyên anh tu sĩ vô nghi, thậm chí hữu khả năng thị trung kỳ, tưởng đáo giá lý la đích ngạch đầu thượng mãn thị đậu đại đích hãn tích.
Thử nhân đảo dã thông minh, vu sư tuy hận tu sĩ nhập cốt, đãn giá chủng đẳng cấp đích tồn tại khả bất thị tự kỷ năng cú đắc tội đích.
Tục thoại thuyết, hảo hán bất · cật nhãn tiền khuy, tha mang mãn kiểm cung kính đích thâm thi nhất lễ: "Vãn bối thiên tinh cung chấp sự tô la, bất tri đạo hữu thập yêu địa phương khả dĩ thế tiền bối hiệu lao đích?"
Tô
"Nhĩ bất dụng khẩn trương, ngã tuy thị tần tộc đích tu tiên giả, lai đáo thử địa, khước tịnh vô ác ý, chích
Bất quá tầm phóng nhất vị cố hữu nhi dĩ.
Lâm hiên hòa nhan duyệt sắc, đạm đạm đích khai khẩu liễu.
"Tầm phóng cố hữu, nan đạo thị..." Thính lâm hiên giá yêu thuyết, tô la đích biểu tình khước việt phát nan khán liễu, yếu tri đạo ngân phượng bộ bàn đáo giá lý tài bất quá nguyệt dư, mạc phi đối phương dữ hỗn nguyên lão tô hữu tác yêu quan hệ.
Vân khả bất diệu dĩ cực!
Tẫn quản tâm trung thảm thắc, đãn đối vu nguyên anh kỳ tu tiên giả, tha tự nhiên bất cảm hữu phân hào đãi mạn đích, mang tương hoàng khủng áp tại tâm để, kiểm thượng miễn cường tễ xuất kỷ phân tiếu ý: "Bất tri đạo tiền bối sở thuyết đích cố hữu thị nhất nhất nhất nhất nhất nhất"
"Diệu u tiên tử, ngã môn bất cửu tiền tài cương cương kiến quá, ngã cổ mạc trứ tha ứng cai hoàn tại thành
Trung." Lâm hiên kiếu huy dương khởi đầu, kiểm sắc mộc nhiên đích khai khẩu
"A a, nguyên lai tiền bối đích bằng hữu thị đại trường lão vãn bối giá tựu phát xuất truyện âm phù, hoàn thỉnh nâm sảo đẳng phiến khắc. Hỉ khởi lai, đối lâm hiên đích biểu tình, dã việt phát cung kính.
Giá thái hảo liễu, tiên tử tịnh vị ngoại xuất, " tô la nhất ngốc, tùy hậu bất do đắc đại
Thân xuất thủ lai, tại yêu gian nhất phách, nhất đạo hỏa quang phi nhập liễu thân hậu đích cung điện lý diện.
Lâm hiên điểm điểm đầu, tịnh vị hữu kỳ tha cử động, tuy nhiên dĩ tự kỷ đích thần thông, khinh dịch tựu năng tiềm nhập, đãn tha giá thứ bái phóng diệu u, thị hữu nhất ta vấn đề tưởng yếu thỉnh giáo, thâu thâu mạc mạc vị miễn thái mạc danh kỳ diệu.
Đẳng liễu bất đáo bán trản trà đích công phu, hồng quang nhất thiểm, nhất đạo hỏa tuyến phi xạ quá lai.
Tô la tượng lâm hiên bão liễu bão quyền, nhiên hậu tài tương thần thức trầm nhập lý diện.
Ngận khoái tha sĩ khởi đầu, kiểm thượng đích biểu tình dã việt phát cung kính liễu, ẩn ẩn đích, hoàn đái trứ kỷ phân kinh nhạ chi sắc: "Khải bẩm tiền bối, đại trường lão chính tại bế hoàn, sở dĩ bất năng thân thân tương nghênh, tại truyện âm phù trung tái tam trí khiểm, như quả nâm bất hiềm khí, tựu thỉnh tùy vãn bối tiến nhập cung lý."
"Hảo!" Lâm hiên điểm điểm đầu, kiểm thượng tịnh vô bất mãn chi sắc, tha tuy nhiên thị nguyên anh trung kỳ đích tu
Tiên giả, đãn đối vu bài tràng chi lưu, tịnh bất tại hồ.
Bế quan? Diệu u tiên tử thương đô vị tất thuyên dũ, quả nhiên thị nhất vị dụng công đích nữ tử. Lâm hiên não hải trung chuyển quá giá cá niệm đầu, nhất huy thủ: "Đái lộ."
Nhiên nhi thoại âm vị lạc, lâm hiên khước đột nhiên mi đầu nhất thiêu, kiểm thượng lộ xuất kỷ phân cổ quái.
"Tiền bối, chẩm yêu liễu." Tô la tiểu tâm dực dực đích khai khẩu.
Tha giá thoại hoàn một hữu thuyết hoàn, tựu ẩn ẩn hữu tiên nhạc thanh tòng bối hậu truyện khai, sổ đạo độn quang tòng thiên tinh cung lý phi lược xuất lai.
Vi thủ đích, thị nhất xuyên trứ thúy lục quần trang đích mỹ phụ, bất dụng thuyết, tự nhiên thị diệu u tiên tử.
Thân hậu sổ nhân, hữu phu hữu nữ, đãn mỗi nhất cá, tu vi dã đô bất đê, chí thiểu dã đáo liễu ngưng đan
Trung kỳ.
Diệu u tiên tử độn quang nhất thiểm, độc tự nhất nhân phi đáo liễu diện tiền, liễm nhẫm nhất lễ, doanh doanh bái liễu
Hạ khứ
"Quả nhiên thị lâm đạo hữu, chân thân hữu thất viễn nghênh, hoàn vọng đạo hữu bất yếu giới ý.
· tiên tử khách khí liễu, nhĩ bất chính tại bế quan, chẩm hội thân thân tiền lai." Lâm hiên tiếu trứ bão liễu
Bão quyền.
"Thiếp thân xác thực chính tại bế quan, bất quá lâm huynh đối ngã hữu cứu mệnh chi ân, đãi mạn thực vi bất thỏa, sở dĩ tưởng tưởng hoàn thị thân tự lai liễu, " diệu u tiên tử lý liễu lý phát ti, như thử giá bàn đích giải thích.
"A a, tiên tử thái khách khí liễu, tại hạ mạo muội thao nhiễu, tích vọng bất yếu giới ý tài hảo." Lâm hiên vi tiếu trứ đạo.
"Lâm huynh thuyết na lý thoại lai, đối liễu... Khổng tước tả tả chẩm yêu một hữu tùy nhĩ nhất khởi tiền lai?"
Tha yêu..." Lâm hiên nhãn trung thiểm quá nhất ti trướng nhiên chi sắc, đãn ngận khoái tựu hoàn mỹ đích ẩn tàng khởi
Lai liễu
"Tha thuyết yếu ngoại xuất du lịch nhất phiên, dĩ kinh ly khai liễu thương minh sơn."
"Nguyên lai như thử." Diệu u tiên tử đảo một hữu động nghi: "Lâm huynh lai đáo thử địa, tức thị bản
Cung quý khách, thỉnh tiên tiến khứ, tái mạn mạn tường liêu hảo liễu.
"Ân."
Lâm hiên tự nhiên bất hội hữu dị nghị, vu thị do diệu u tiên tử đái lộ, chính đại quang minh đích tiến nhập liễu giá tọa vu sư tối trọng yếu đích kiến trúc.
Nhất lộ thượng ngộ kiến đích vu sư sổ bất thắng sổ, khán kiến nhất xuân tộc tu sĩ đường nhi hoàng chi đích tiến nhập thánh cung, tha môn kiểm thượng tự nhiên mãn thị kinh nhạ chi sắc, bất quá khán kiến tại tiền diện cung kính dẫn lộ đích diệu u tiên tử, tự nhiên bất cảm hữu ti hào đích dị nghị, dã bất hội khai khẩu tuân vấn thập yêu, đương nhiên. Tư hạ lý tiễu nhiên nghị luận tự nhiên thị miễn bất liễu đích.
Giá chủng đê giai tu tiên giả, tựu toán sử dụng truyện âm thuật, dĩ lâm hiên thần thức chi cường, dã năng khinh dịch thâu thính thanh sở, bất quá tha tự nhiên bất hội vô liêu tố giá chủng sự tình đích.
Nhất chú hương đích công phu dĩ hậu, diệu u tương lâm hiên đái đáo nhất hoàn cảnh ưu mỹ đích hoa viên chi trung, lý diện bách hoa tề phóng, không khí trung di mạn trứ nùng nùng đích dị hương.
"Di, long xà thảo, tử hành trạch lan, hoàn hữu thiên la hương, giá kỷ chủng linh thảo, ngoại diện tảo tựu tuyệt tích điệu, một tưởng đáo giá lý hoàn hữu tồn lưu." Lâm hiên pha vi kinh nhạ đích đạo.
Dĩ tiền tha dã đáo quá thiên tinh cung, thử xử ứng cai thị một hữu hoa viên đích, nan đạo ngân phượng bộ nhập chủ dĩ hậu, tài trọng tân phiên tu tài chủng?
Đương nhiên, giá phiên nghi mỗ hán, lâm hiên vô luận như hà dã bất hội thuyết xuất.
"Đạo hữu quả nhiên kiến thức nghiễm bác." Diệu u tiên tử kiểm thượng lộ xuất kinh nhạ chi sắc, yếu tri đạo, cương tài na kỷ chủng linh thảo, toàn đô hàm hữu kỳ độc, nhi cư tha sở tri, tần tộc đích tu sĩ, đối vu dụng độc nhất đạo, tịnh một hữu đa thâm đích tạo nghệ.
"Nhượng tiên tử kiến tiếu liễu." Lâm hiên đạm nhiên đích thu hồi mục quang.
Xuyên xuất kỷ thốc hoa tùng, lưỡng nhân lai đáo liễu nhất lương đình chi trung. Lý diện bãi trứ trác y, tài liêu khước thị mỗ chủng bất tri danh đích nhuyễn ngọc.
Phân tân chủ tọa hạ, diệu u thân thủ vi lâm hiên 沏 thượng linh trà: "Đạo hữu thường thường, thử trà nãi ngã mặc nguyệt tộc bí truyện độc hữu, phi nguyên anh kỳ cao thủ bất cảm ẩm dụng.
"Vi hà?" Lâm mãng nhất ngốc, kiểm thượng lộ xuất kỷ phân cảm hưng thú đích biểu tình lai.
"Nhân vi thử trà chi trung, trừ liễu linh đan diệu dược, hoàn gia nhập liễu kỷ vị độc thảo." Diệu u tiên
Tử nại tâm đích giải thích đạo.
"Độc thảo?" Lâm hiên mi đầu nhất thiêu: "Mạc phi dã hữu L tăng tiến tu vi đích công hiệu?"
"Giá đảo bất thị." Diệu u tiên tử diêu liễu diêu đầu: "Thử trà tuy bất năng tăng tiến pháp lực, đãn khước hữu trứ đoán thể đích hiệu quả, chích khả tích độc tính mãnh ác, nguyên anh kỳ dĩ hạ đích tu sĩ, tuyệt bất năng hữu bán điểm nhập khẩu.
"Nga, giá tại hạ đảo yếu thường nhất thường đích."
Lâm hiên tương trà bôi nã khởi, hào bất trì nghi nhất khẩu ẩm hạ liễu.
Tùy hậu nhất cổ hỏa tuyến lưu nhập đan điền, tùy hậu hoãn hoãn đích tán vu tứ chi bách hài chi trung, hồn thân thư thái, lâm hiên đại hỉ, bão liễu bão quyền: "Tiên tử, tại hạ hữu nhất bất tình chi thỉnh, bất tri đạo hữu khả phủ đáp ứng.
"Lâm huynh khách khí liễu, nhược một hữu nhĩ, diệu u tảo thành liễu trù ngột đích phúc trung chi vật, đại ân bất ngôn tạ, nâm hữu thập yêu yếu cầu, tẫn quản khai khẩu, chích yếu năng tố đáo đích, thiếp thân tuyệt bất cảm thôi thác." Diệu u cảm ba vạn phân đích thuyết.
"Thị yêu, na tựu đa tạ tiên tử liễu.
Xuất
Lâm hiên đồng khổng vi súc, tẫn quản thử nữ thanh âm ngữ khí đô một hữu ti hào bất thỏa, đãn lâm hiên hoàn thị khán xúc kỷ phân tố tác.
Hoặc hứa tha đối tự kỷ thị tâm tồn cảm giác, đãn tuyệt một hữu đáo giá cá địa bộ, chi sở dĩ khả dĩ thảo hảo, chích yếu chủ yếu hoàn thị khán trung liễu lâm hiên kỷ hồ bất hạ vu hậu kỳ đại tu sĩ đích thần thông, dữ giá dạng đích cao thủ quan hệ hòa mục, khẳng định thị hữu sổ chi bất tẫn đích hảo xử.
Đương nhiên, thanh sở quy thanh sở, cách hiên tâm trung dã bất hội giới ý thập yêu.
Tục thoại thuyết đắc hảo, lễ hạ vu nhân tất hữu sở cầu, giá bản tựu thị nhân chi thường tình, hà huống vu tự kỷ, hựu ti hào tổn hại một hữu, chích yếu năng cú đạt đáo thử hành đích mục đích, lâm hiên tài bất quản diệu u tiên tử đối tự kỷ cung kính, thị xuất vu cảm ân, hoàn thị lánh biệt đích nguyên nhân.
"Kỳ thực dã một thập yêu, chích thị lâm mỗ giác đắc thử trà thập phân khả khẩu, bất tri đạo tiên tử khẳng đặc
Phối phương tứ dư ngã ngã yêu?" Lâm hiên vi tiếu trứ thuyết.
· giá..." Diệu u thính liễu, kiểm thượng bất do đắc lộ xuất kỷ phân vi nan chi sắc.
"Tại hạ tri đạo, giá thị quý tộc đích bất truyện chi bí, lâm mỗ đương nhiên bất hội chiêm tiên tử đích tiện
Nghi, nguyện ý dụng biệt đích bảo vật hoán thủ.
"Đạo hữu ngộ hội liễu, bất thị diệu u bất xá, nhi thị thử trà gia nhập đích kỷ chủng độc thảo, dược tính mãnh ác, tức tiện ngã môn giá dạng đích vô anh kỳ tu tiên giả, dã tịnh bất thích nghi đa hát." Diệu u tiên tử diêu liễu diêu đầu, mang bãi thủ giải thích đích thuyết.
"Giá một hữu quan hệ, lâm mỗ tự hữu chủ ý, tiên tử chích nhu hồi đáp, nguyện bất nguyện ý tương phối phương
Tứ dư tựu hành."
Diệu u tâm trung ám ám cật kinh, giá độc long trà tiện thị thân vi nguyên anh vu sư đích tha, nhất niên dã chích cảm hát hạ lưỡng tam bôi, thính đối phương đích khẩu khí, phảng phật cánh tưởng đại lượng ẩm dụng đích dạng tử, giá vị miễn thái bất khả tư nghị.
Tu tri tự kỷ đích tu vi nhĩ viễn bất cập lâm hiên, đãn vu sư thiện trường dụng độc, tha tự ấu tiếp xúc các chủng độc vật, tự tín tị độc thần thông tịnh bất nhược vu nhãn tiền chi nhân đích.
Mạc phi tự kỷ hoàn thị tương tha tiểu khán liễu.
Giá dã bất năng quái diệu u, tha tuy nhiên kiến lâm hiên sử dụng quá bích huyễn u hỏa, dã tri đạo thử thần thông phi thường liễu bất đắc, đãn tất cánh một hữu thân thân tu luyện quá, đương nhiên bất tri đạo lâm hiên liên tuyệt độc đan đô cảm phục, tiểu tiểu đích độc long trà dĩ bất toán thập yêu.
Đối tha chích hữu hảo xử, khước bất hội hữu ti hào phó tác dụng đích.
"Chẩm yêu, tiên tử nghịch một hữu tưởng hảo yêu?" Lâm hiên kiểm thượng lộ xuất nhất ti bất mãn chi sắc.
"A a, thiếp thân chích thị hữu ta cật kinh bãi liễu, đạo hữu ký nhiên thần thông nghiễm đại, na tiểu nữ tử dã bất dụng đam tâm thập yêu, giá 8L phương tuy thị bất truyện chi bí, đãn lâm huynh hữu đại ân vu ngã, tiểu nữ tử khởi cảm ẩn man thập yêu, dã bất dụng giao hoán, nâm nã khứ tựu hảo liễu." Diệu u nhãn châu chuyển động, như thử giá bàn đích thuyết, ký nhiên tưởng yếu tương lâm hiên lung lạc, na khẳng định nhu yếu phó xuất nhất ta đại giới đích.
Tương bỉ đối phương đích thần thông, giá độc long trà đích phối phương bất toán thập yêu.
Thuyết hoàn dĩ hậu, diệu u tiên tử thân xuất thủ lai, tại yêu gian nhất phách, thủ xuất nhất không bạch đích ngọc trù giản, tương thần thức trầm nhập lý diện...
Ngận khoái, tha tựu sĩ khởi đầu, kiểm đái tiếu dung đích tương ngọc khoảnh đệ thiên: "Lâm huynh, phối phương tựu tại lý diện liễu."