Ghi chú đến thành viên
Go Back   4vn.eu > Giải Trí > 360° Thể thao
Gởi Ðề Tài Mới Trả lời
 
Ðiều Chỉnh
  #1  
Old 16-09-2019, 11:02 AM
phamthaoly phamthaoly is offline
Nhập Môn Tu Luyện
 
Tham gia: Jul 2019
Bài gởi: 20
Thời gian online: 2 giờ 4 phút 57 giây
Xu: 0
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Marketing Trải nghiệm: The Powerful Experiential Marketing

Trong một thời đại công nghệ số cùng tốc độ thay đổi nhanh chóng như hiện nay, nhu cầu của khách hàng ngày càng cao và khắt khe hơn. Người tiêu dùng có thể skip các quảng cáo mà họ không thích chỉ bằng một lần chạm trên màn hình.

Với nhiều marketers, khái niệm Marketing Trải nghiệm có thể khá xa lạ. Như những bài nhạc giải trí trên Youtube, cuộc thi chạy bộ cùng các câu lạc bộ, các giải chạy lớn nhỏ khắp Việt Nam và cả những giải lớn trên thế giới, các đêm nhạc hoành tráng... Đó là Marketing Trải nghiệm.

Marketing Trải Nghiệm

Trong một thời đại công nghệ số cùng tốc độ thay đổi nhanh chóng như hiện nay, nhu cầu của khách ngày ngày càng cao và khắt khe hơn. Người tiêu dùng có thể skip các quảng cáo mà họ không thích chỉ bằng một lần chạm trên màn hình.

Làm thế nào để unlock sự chú ý của người tiêu dùng?
Làm thế nào để tạo ra những quảng cáo được người tiêu dùng và khách hàng mục tiêu chấp nhận?
Làm sao để có những trải nghiệm tạo được dấu ấn trong tâm trí khách hàng?
Khách hàng dựa vào trải nghiệm thực của bản thân về thương hiệu để đánh giá và đưa ra quyết định lựa chọn chứ không còn đơn thuần là nghe câu chuyện về sản phẩm mà thương hiệu kể lại. Experiential Marketing tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho phép thương hiệu và người tiêu dùng của họ kết nối ở mức độ chân thực và cảm xúc hơn.

Những năm gần đây, các thương hiệu tài chính lớn tổ chức ngày càng nhiều những đường chạy marathon như Techcombank Ho Chi Minh International Marathon, Manulife Danang International Marathon. Trong khi đó những nhãn hàng nước uống khổng lồ như Heineiken, Tiger, Sapporo cũng như FWD Insurance lại dùng âm nhạc để giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm qua những sự kiện âm nhạc hoành tráng. Đằng sau những sự kiện chạy bộ và sự kiện âm nhạc hoành tráng đó là chiến lược Marketing Trải Nghiệm (Experiential Marketing).
Nội dung sự kiện
Hiểu được những băn khoăn của các marketers:

Trong thế giới bị quá tải về thông tin, hiệu quả của các kênh truyền thông không còn mạnh mẽ như trước nữa, vậy các thương hiệu phải làm gì?
Người dùng thấy quảng cáo trên Facebook, Youtube có thể bỏ qua quảng cáo hoặc cuộn qua không xem, làm thế nào để thu hút được khách hàng, khiến họ tự nguyện xem các nội dung mà brand sản xuất?
Sức mạnh của “Experiencential marketing”
Hiểu thế nào cho đúng: Marketing trải nghiệm khác gì với UX (trải nghiệm người dùng)?
Các công ty SME vừa và nhỏ có thể áp dụng chiến lược này cho thương hiệu của mình?
Trong thời đại công nghệ số, ứng dụng như thế nào để mang lại hiệu quả như mong đợi?
Làm thế nào để đo lường hiệu quả của chiến dịch ra sao?
Heineken và Strongbow: họ đã làm thế nào để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng? Liệu bài học từ họ có thể áp dụng cho doanh nghiệp của mình?
Diễn giả chương trình
DMA Talk duy nhất về chủ đề này trong năm 2019 có sự góp mặt đại diện của nhiều bên liên quan đến chiến lược của các thương hiệu lớn, đơn vị tư vấn và đạo diễn các chương trình hàng đầu nhằm mang lại cái nhìn toàn diện và đa chiều từ những kinh nghiệm thực tiễn:

Moderator: Vũ Văn Hiển – Founder DMA và cũng là Former Digital Director của Techcombank, đơn vị gắn liền với Techcombank Ho Chi Minh International Marathon, Techcombank Ironman 70.3 Việt Nam
Đại diện Brand: Hạnh Nguyễn – Media & Digital Manage của The HEINEKEN Company là một trong các tập đoàn FMCG lớn nhất thế giới.
Đại diện đơn vị tổ chức: Trương Trung Hiếu (Mr.K), Founder – Event Management Community là đạo diễn của vô số các sự kiện nổi bật cho các thương hiệu lớn như Yamaha, Heineken, Tiger
Đại diện agency: Nguyễn Khoa Hồng Thành, COO – Isobar Việt Nam là agency làm việc với nhiều khách hàng lớn như Abbott, Heineken, Reckitt Benckiser, Uniqlo
Đối tượng tham dự
Ban lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ tịch, thành viên HĐQT, ban cố vấn doanh nghiệp
Ban giám đốc: Tổng GĐ, GĐ Marketing
Trưởng phòng ban, bộ phận, đội nhóm marketing của các công ty trong và ngoài nước
Các doanh nhân muốn cập nhật thêm kiến thức, kỹ năng về Marketing và xu hướng mới trong kinh doanh
Các agency muốn tìm hiểu xu hướng mới và đa chiều về hệ sinh thái Influencer Marketing tại Việt Nam



Các chủ đề khác cùng chuyên mục này:

Tài sản của phamthaoly

Trả Lời Với Trích Dẫn
Trả lời

Ðiều Chỉnh


©2008 - 2014. Bản quyền thuộc về hệ thống vui chơi giải trí 4vn.eu™
Diễn đàn phát triển dựa trên sự đóng góp của tất cả các thành viên
Tất cả các bài viết tại 4vn.eu thuộc quyền sở hữu của người đăng bài
Vui lòng ghi rõ nguồn gốc khi các bạn sử dụng thông tin tại 4vn.eu™