Ghi chú đến thành viên
Go Back   4vn.eu > Giải Trí > 360° Thể thao > Các môn thể thao khác
Gởi Ðề Tài Mới Trả lời
 
Ðiều Chỉnh
  #1  
Old 19-09-2019, 10:18 PM
agara agara is offline
Nhập Môn Tu Luyện
 
Tham gia: Aug 2019
Bài gởi: 16
Thời gian online: 1 giờ 21 phút 56 giây
Xu: 0
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
4 “tuyệt kỹ” xử lý nhầm lẫn với khách hàng

Bạn đã bao giờ gặp tình trạng khách đến gara ô tô sửa chữa đưa 1.500.000VNĐ nhưng mấy hôm sau lại quay lại nhất định bảo đã trả 2.000.000 VNĐ và yêu cầu cửa hàng “cho xin” lại 500.000 VNĐ chưa?
–> Xem thêm: Mở gara ô tô mãi chẳng giàu được vì chưa biết cách quản lý gara

Chắc chắn số lượng chủ gara ô tô gặp tình trạng này không hề ít. Đặc biệt là trong ngành sửa chữa ô tô. Đơn giá mỗi lần sửa chữa thường không hề nhỏ.

Vậy làm sao để “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” mà vẫn đảm bảo gara ô tô của mình chẳng phải chịu thiệt trong các trường hợp này? Hãy áp dụng các phương pháp CHỐNG GIAN LẬN sau:



Các chủ đề khác cùng chuyên mục này:

Tài sản của agara

Trả Lời Với Trích Dẫn
Trả lời

Ðiều Chỉnh


©2008 - 2014. Bản quyền thuộc về hệ thống vui chơi giải trí 4vn.eu™
Diễn đàn phát triển dựa trên sự đóng góp của tất cả các thành viên
Tất cả các bài viết tại 4vn.eu thuộc quyền sở hữu của người đăng bài
Vui lòng ghi rõ nguồn gốc khi các bạn sử dụng thông tin tại 4vn.eu™