Với tình hình dịch bệnh hiện nay, hầu hết mọi người lựa chọn những chuyến
du lich ao. Trong thời gian này, các khách sạn đang lên kế hoạch, chuẩn bị cho những chiến lược quảng bá hình ảnh cho giai đoạn kết thúc dịch bệnh. Với những chiến lược thông thường, các khách sạn thường sử dụng các hình ảnh, video là phương tiện giúp truyền thông hình ảnh khách sạn. Nhưng nếu đính thêm các tour tham quan thực tế ảo không những làm nổi bật khách sạn của bạn giữa các đối thủ mà còn cho khách hàng có góc nhìn thực tế hơn.
Không gian 3D - công nghệ thực tế ảo, với đặc điểm không hạn chế góc nhìn, các tour tham quan thực tế ảo cung cấp đa dạng góc nhìn về căn phòng, hạn chế tối đa trường hợp quảng cáo khác với thực tế. Từ đó có thể xây dựng độ uy tín đối với khách hàng. Điểm nổi bật của các tour thực tế ảo là khách hàng có thể tương tác với không gian như xoay, lật hay thậm chí là di chuyển. Mang lại cảm giác như chính khách hàng đang tham quan trực tiếp căn phòng. Bên cạnh đó, với tính năng nhãn dán, khách hàng có thể tự mình xem xét chất liệu của vật dụng được khách sạn chú thích.
Ngoài ra, công nghệ 360 VR Tour - Sa bàn ảo cũng là một công nghệ được sử dụng phổ biến. Cũng giống như không gian 3D - 3D Tour nhưng 360 VR Tour được tích hợp tính năng
sa ban ao. Được tạo nên từ các hình ảnh flycam 360 độ hoặc các hình ảnh sketchup nên khả năng chỉnh sửa hay nâng cấp cao.
Áp dụng công nghệ thực tế ảo vào các chiến lược quảng bá hình ảnh giúp khách hàng có thể tham quan phòng một cách chân thật mà không cần phải đến trực tiếp nhằm nâng cao trải nghiệm dịch vụ của khách hàng. Đặc biệt, khách hàng có thể tự mình kiểm tra chất lượng của phòng. Từ đó có thể tăng thêm uy tín của khách sạn.
Các chủ đề khác cùng chuyên mục này: