Ghi chú đến thành viên
Go Back   4vn.eu > Kiến thức > Thế Giới Muôn Mầu
Gởi Ðề Tài Mới Trả lời
 
Ðiều Chỉnh
  #1  
Old 01-11-2022, 04:22 PM
BlueGift BlueGift is offline
Nhập Môn Tu Luyện
 
Tham gia: Oct 2022
Bài gởi: 24
Thời gian online: 5 giờ 53 phút 14 giây
Xu: 0
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Lý do khiến nhiều doanh nghiệp quan tâm mũ bảo hiểm quà tặng

Việc sử dụng mũ bảo hiểm in logo như một phương pháp marketing thương hiệu trên thực tế không chỉ mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp mà còn mang lại giá trị ứng dụng cho khách hàng, những người được sở hữu tặng phẩm quảng cáo này.

Chúng ta nên hiểu rõ một điều rằng, sản phẩm marketing dành tặng cho khách hàng mục tiêu chính yếu nhất là để người dùng nhớ đến thương hiệu, hình ảnh của doanh nghiệp. Thành ra việc lựa chọn một loại tặng phẩm có thể mang lại hiệu quả tiếp thị sẽ phụ thuộc rất nhiều vào việc khách hàng có sử dụng món quà đó thường xuyên hay không. Đó cũng là lý do khiến cho nhiều doanh nghiệp đắn đo và tìm kiếm.

1. Thói quen đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông

Kể từ thời điểm Thủ tướng Chính phủ ban hành nghị quyết 32 quy định người đi môtô, xe máy trên tất cả các tuyến đường đều bắt buộc phải đội nón bảo hiểm thì đó cũng chính là lúc mà thị trường sản xuất nón bảo hiểm bước vào giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ.

Cụ thể, tại khoản 2 Điều 30 Luật Giao thông đường bộ 2008 có quy định: “Người điều khiển, người ngồi trên xe mô tô hai bánh, xe mô tô ba bánh, xe gắn máy phải đội mũ bảo hiểm có cài quai đúng quy cách”. Hay, tại khoản 2 Điều 31 Luật Giao thông đường bộ 2008: “Người điều khiển, người ngồi trên xe đạp máy phải đội mũ bảo hiểm có cài quai đúng quy cách”.

Cho đến hiện tại, sau hơn 10 năm quy định hiện hành, việc đội mũ bảo hiểm mỗi khi tham gia giao thông đã trở thành một thói quen thường nhật “bất di bất dịch” đối với hầu hết mọi người Việt Nam. Và cũng chính vì sự thông dụng của nó mà nhiều chuyên gia marketing đã tận dụng và sáng tạo nên ý tưởng in logo, hình ảnh hay slogan để truyền tải những thông điệp của doanh nghiệp lên chiếc nón bảo hiểm và dành tặng cho khách hàng.

2. In logo mũ bảo hiểm mang đến hiệu ứng truyền thông ngoài mong đợi

Lợi ích to lớn mà các doanh nghiệp thu về khi chọn phương pháp in logo mũ bảo hiểm không đâu khác chính là lúc mà khách hàng sử dụng sản phẩm quà tặng của công ty bạn và tham gia giao thông trên đường. Mặc nhiên, thứ đập vào mắt những người đi đường xung quanh không gì khác chính là những câu slogan, những chương trình khuyến mãi, hình ảnh thương hiệu được in ấn bắt mắt trên chiếc mũ.

Bạn không chỉ đang trao tặng cho khách hàng của mình sự an toàn thông qua một sản phẩm quà tặng có ý nghĩa mà còn đang trao tặng cho chính doanh nghiệp của mình cơ hội tăng độ nhận diện, tiếp cận đến nhiều khách hàng tiềm năng khác trên khắp các nẻo đường Việt Nam, mang lại hiệu quả truyền thông ngoài mong đợi.

3. Nón bảo hiểm in logo dùng làm quà tặng có giá trị ứng dụng cao

Bạn biết đấy, tâm lý chung của con người, ai lại không thích được nhận quà, đặc biệt là những món quà mang tính ứng dụng cao trong đời sống. Do đó mà việc doanh nghiệp lựa chọn nón bảo hiểm in logo để làm quà tặng quảng cáo tri ân cho khách hàng, đối tác hay nhân viên thực chất không thể hợp lý hơn. Hơn nữa, vì sản phẩm này không cần size cụ thể, không phân biệt tuổi tác, giới tính, ngành nghề, thế nên mọi người đều có thể sử dụng.

Thông qua món quà tặng khách hàng thiết thực này, doanh nghiệp vừa có thể lấy thiện cảm từ khách hàng mà còn khéo léo giới thiệu gián tiếp các chương trình marketing đang diễn ra cùng lúc. Khách hàng bên cạnh đó cũng sẽ có ấn tượng mạnh mẽ hơn về thương hiệu của bạn. Bước đầu xây dựng uy tín trong lòng khách hàng cũng trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết.


4. Chi phí in logo nón bảo hiểm dao động ở mức hợp lý
So với nhiều phương pháp truyền thông khác như quay tvc quảng cáo, book bài PR thương hiệu, treo băng rôn, hay đơn giản hơn là sản xuất các tặng phẩm như ba lô, túi xách, ly nhựa, quà lưu niệm,... thì việc in logo nón bảo hiểm tích hợp quảng cáo lại là một quyết định sáng suốt và thông minh hơn hẳn. Bởi, chi phí để sản xuất nón với số lượng lớn dao động ở mức khá hợp lý, dù cho doanh nghiệp của bạn chỉ ở mức vừa và nhỏ thì vẫn có thể làm được.

Khi mà thời buổi cạnh tranh trên thương trường ngày càng trở nên khắc nghiệt, việc tối ưu kinh phí quảng cáo lại càng trở nên quan trọng hơn trong mắt của những người làm kinh doanh. Và để chọn được một đơn vị hợp tác sản xuất nón bảo hiểm in logo vừa chất lượng vừa uy tín thì trước tiên bạn vẫn nên nắm rõ một số nguyên tắc cũng như tiêu chuẩn đánh giá về sản phẩm.



Các chủ đề khác cùng chuyên mục này:

Tài sản của BlueGift

Trả Lời Với Trích Dẫn
Trả lời



©2008 - 2014. Bản quyền thuộc về hệ thống vui chơi giải trí 4vn.eu™
Diễn đàn phát triển dựa trên sự đóng góp của tất cả các thành viên
Tất cả các bài viết tại 4vn.eu thuộc quyền sở hữu của người đăng bài
Vui lòng ghi rõ nguồn gốc khi các bạn sử dụng thông tin tại 4vn.eu™