Kế hoạch tiếp thị là bá»™ khung cho những chiến lược kinh doanh Ä‘Æ¡n giản, hay má»™t bá»™ các chiến lược, má»™t lịch trình hoạt Ä‘á»™ng tiếp thị, má»™t hệ thống đánh giá kết quả cùng những công cụ và chiến thuáºt giúp bạn kiểm soát hiệu quả công việc tiếp thị.
Má»™t kế hoạch tiếp thị tốt sẽ truyá»n tải viá»…n cảnh của công ty bạn tá»›i các nhân viên, khách hà ng và thị trÆ°á»ng mục tiêu. NhÆ° má»™t phần trong viá»…n cảnh nà y, kế hoạch tiếp thị của bạn nên nhấn mạnh đến các mục tiêu dà i hạn của công ty và con Ä‘Æ°á»ng để tá»›i được đó.
Kế hoạch tiếp thị bao gồm rất nhiá»u công việc khác nhau từ mặt sau của chiếc phong bì cho đến các xuất bản phẩm quảng cáo, đảm bảo cho bạn đủ số lượng thông tin cần thiết để xây dá»±ng và phát triển các sáng kiến, hà nh Ä‘á»™ng, dịch vụ sau bán hà ng, khả năng đánh giá cùng má»™t sá»± tÃn nhiệm lá»›n, qua đó giúp hoạt Ä‘á»™ng kinh doanh được hiệu quả hÆ¡n, và , trong trÆ°á»ng hợp nà y, là hoạt Ä‘á»™ng tiếp thị của bạn.
Code:
http://www.mediafire.com/?mhlkvnnzook
Các chủ đỠkhác cùng chuyên mục nà y: