Kinh doanh bất động sản luôn được liệt kê là một trong những lĩnh vực có sự cạnh tranh gay gắt hiện nay. Vậy, giữa hàng trăm hàng ngàn đối thủ, làm thế nào bạn có thể tạo sự khác biệt để khách hàng chú ý và lựa chọn căn hộ của bạn?
Đầu tư vào hoạt động quảng bá căn hộ mẫu
Điều này nghe có vẻ hiển nhiên bởi hầu như mọi doanh nghiệp đều thực hiện, tuy nhiên, hãy chọn một con đường mới để quảng bá căn hộ mẫu của bạn. Bạn đã từng nghe qua cụm từ căn hộ mẫu 3D? Đây là một khái niệm mới đang dần được phổ biến tại Việt Nam nói chung và các bên hoạt động trong lĩnh vực bất động sản nói riêng.
Bằng cách ứng dụng công nghệ không gian 3D - 3D Tour, không gian của căn hộ mẫu sẽ được số hóa thật 100% và đưa lên nền tảng thực tế ảo, sau đó khách hàng có thể xem căn hộ của bạn bằng các thiết bị thông dụng như điện thoại, máy tính, ipad, kính VR,...
Các doanh nghiệp thay vì sử dụng hình ảnh, video thông thường không có tính tương tác và thể hiện được tổng quan căn hộ. Nay với căn hộ mẫu 3D, khách hàng có thể quan sát và tương tác ở tất cả các vị trí của căn hộ, đồng thời đọc các thông tin thông qua nhãn có trong không gian.

Căn hộ mẫu 3D dự đoán sẽ được khách hàng ưa chuộng nhiều hơn trong tương lai, sự tò mò mong muốn tự tìm hiểu sẽ khiến khách hàng của bạn chủ động hơn, quan sát nhiều hơn về không gian căn hộ của bạn.
Sử dụng đa kênh tiếp cận khách hàng
Với sự phát triển của công nghệ, khách hàng hiện nay sử dụng rất nhiều nền tảng khác nhau mà doanh nghiệp nên tận dụng và có mặt ở tất cả các kênh này. Bao gồm: Facebook, Website, Mạng xã hội, App,...
Bên cạnh một ấn phẩm ấn tượng hơn như căn hộ mẫu 3D, cùng với việc kết hợp marketing đa kênh sẽ giúp bạn thu hút được lượng khách hàng tìm năng mong muốn tìm hiểu hơn về căn hộ.
Một case sử dụng công nghệ không gian 3D cho lĩnh vực du lịch mà bạn có thể tham khảo đó chính là Dự án Không gian 3D Động m Phủ - Ngũ Hành Sơn.
Các chủ đề khác cùng chuyên mục này: