Những triển lãm, sự kiện thực tế ảo đang ngày càng có bước tiến mới trong nền cách mạng công nghiệp 4.0. Trong đó, Ngày hội việc làm thực tế ảo - vrFairs, hay những triển lãm xe hơi ảo đã và đang thu hút một lượng lớn khách hàng tiềm năng trên toàn cầu.
Các công ty ngành xe hơi tổ chức sự kiện ảo có thể thu hút nhiều thính giả hơn với phạm vi tiếp cận rộng lớn. Điều này dễ dàng thực hiện khi nền tảng triển lãm ảo trao quyền cho các nhà triển lãm thông qua hội thảo trên web và công cụ trò chuyện hấp dẫn. Các cuộc trao đổi có thể diễn ra tại công cụ Hỏi và Đáp trực tuyến với các chế độ diễn đàn riêng tư hoặc nhóm để nâng cao sự thuận tiện cho các thính giả và đại lý.
Bên cạnh đó, tại triển lãm ô tô trực tuyến, đại lý có thể cung cấp cho thính giả của mình những thông tin dưới nhiều dạng nội dung phong phú như kho video chứa video sản phẩm, đơn xin việc, phiếu giảm giá, ảnh sản phẩm… Hơn nữa, các nhà tổ chức có thể thêm quà tặng trong sự kiện để khuếch đại mức độ tương tác. Với các phần quà ngẫu nhiên tại các vị trí trong sự kiện, người dùng may mắn sẽ nhận được phần thưởng từ ban tổ chức khi chọn vào đúng hộp có quà tặng.
Các chủ đề khác cùng chuyên mục này: