Ghi chú đến thành viên
Go Back   4vn.eu > Kiến thức > Thế Giới Muôn Mầu > Sách - Tài liệu > Tủ sách Kinh Tế > Quản trị kinh doanh
Gởi Ðề Tài Mới Trả lời
 
Ðiều Chỉnh
  #1  
Old 07-08-2008, 11:13 AM
Vô Tình's Avatar
Vô Tình Vô Tình is offline
Đội Xung Kích
Phong Trần Lãng Tử

Lãnh Diện Tuyệt Tình
 
Tham gia: Jun 2008
Đến từ: Đất Võ Anh Hùng
Bài gởi: 4,793
Thời gian online: 2 tuần 1 ngày 6 giờ
Xu: 0
Thanks: 24
Thanked 24,250 Times in 1,767 Posts
Tài liệu Chuyên viên quảng cáo (IMC) của VietnamMarcom

Một ngày nào đó bạn bắt gặp một 8X trông rất ngớ ngẩn đang lang thang ngoài đường, hết nhìn cái này lại sờ cái nọ, bắt chuyện với bất kỳ ai lọt vào tầm mắt... Rất có thể đó chính là một copywriter đang đi tìm ý tưởng!

Đã bao giờ bạn mơ ước trở thành một người như thế chưa? Một nghề thời thượng trong một lĩnh vực béo bở, luôn đi trước thời đại, một nghề đòi hỏi ý tưởng vô tận, dám dấn thân sống chết vì sản phẩm. Nhưng đó sẽ là một con đường trải đầy hoa hồng gai.

Nếu bạn ngại bỏ ra một số tiền để tranh bị cho mình đầy đủ kiến thức cùng kỹ năng để trở thành một chuyên gia quảng cáo (Integrated Marketing Communication) thì hãy đón đọc các tài liệu Chuyên viên quảng cáo của VietnamMarcom nhé.

Hãy Mở lối đi riêng cho mình đi!!! Quảng cáo tí

Thôi, vào luôn vấn đề chính luôn nhé, bộ tài liệu sơ bộ này bao gồm 22 chương và một số tài liệu bổ sung khác như sau:

21 chương lý thuyết cơ bản (tiếng Anh):

Chương 1: An Introduction to Integrated Marketing Communications
Chương 2: The Role of IMC in the Marketing Process
Chương 3: Organizing for Advertising and Promotion The Role of Ad Agencies and Other Marketing Communication
Chương 4: Perspectives on Consumer Behavior
Chương 5: The Communication Process
Chương 6: Source, Message and Channel Factors
Chương 7: Establishing Objectives and Budgeting for the Promotional Program
Chương 8: Creative Strategy Planning and Development
Chương 9:
Creative Strategy Implementation and Evaluation
Chương 10: Media Planning and Strategy
Chương 11: Evaluation of Broadcast Media
Chương 12: Evaluation of Print Media
Chương 13: Support media
Chương 14: Direct Marketing
Chương 15: The Internet and Interactive Media
Chương 16: Sales promotion
Chương 17: Public Relations, Publicity, and Corporate Advertising
Chương 18: Personal selling
Chương 19: Measuring the Effectiveness of the Promotional Program
Chương 20: International Advertising and Promotion
Chương 21: Regulation of Advertising and Promotion
Chương 22: Evaluating the Social, Ethical, and Economic Aspects of Advertising and Promotion

Trên đây là toàn bộ 22 chương về IMC, tư liệu hoàn toàn bằng tiếng Anh, theo đánh giá chủ quan của mình thì chúng cũng không có gì mới mẻ và thực tiễn lắm, nhưng hy vọng chúng vẫn có ích cho các bạn, đặc biệt là những bạn muốn trang bị một kiến thức tổng quát về IMC.Hiện tại các tài liệu này đang đc dịch ra tiếng việt khi nào dịc xong sẽ upload lên cho mọi người
Các tài liệu tham khảo khác:

1. Hướng dẫn làm đề tài tốt nghiệp khóa IMC
2. Chiến dịch IMC của Adidas
3. Quảng cáo truyền hình trong kinh tế thị trường - Đào Hữu Dũng
4. Báo cáo hiệu quả của chiến dịch quảng cáo
5. The best of the best MTR Advertising 2004



Các chủ đề khác cùng chuyên mục này:

Tài sản của Vô Tình
Dong Binh Thánh Cấp Dong Binh Thánh Cấp
Chữ ký của Vô Tình

Bæ ngaïn hoa khai nhaát thieân nieân, hoa dieäp vónh caùch baát töông kieán. . .
Bieät vaán thieân nhai nhaát tuyeán khieân, ñieàu ñieàu daï thaâm maïc canh haøn. . .
Duyeân phaän laø thöù giuùp hai ngöôøi xa laï ñeán ñöôïc vôùi nhau!!!



你 发如雪纷飞了眼泪 我等待苍老了谁
红尘醉微醺的岁月 我用无悔刻永世爱你的碑




Trả Lời Với Trích Dẫn
Trả lời

Từ khóa được google tìm thấy
forum vietnammarcom, quảng cáo trong imc, tai lieu imc, tai lieu mon imc, tai lieu vietnammarcom, tài liệu imc, tài liệu môn imc

Ðiều Chỉnh


©2008 - 2014. Bản quyền thuộc về hệ thống vui chơi giải trí 4vn.eu™
Diễn đàn phát triển dựa trên sự đóng góp của tất cả các thành viên
Tất cả các bài viết tại 4vn.eu thuộc quyền sở hữu của người đăng bài
Vui lòng ghi rõ nguồn gốc khi các bạn sử dụng thông tin tại 4vn.eu™