Tản văn về văn hoá và văn hoá kinh doanh của mỗi ngân hàng thương mại việt nam thời k
Không nghi ngờ gì về ý nghĩa thực tiễn và tính cần thiết của việc xây dựng văn hoá mang tính cách riêng của từng Ngân hàng thương mại Việt nam thời kỳ phát triển kinh tế thị trường và hội nhập. Văn hoá doanh nghiệp trong từng NHTM VN sẽ làm cho cả khách hàng và chủ hàng rõ hơn đó là Ngân hàng nào, văn hoá của NH đó ở đẳng cấp nào, nghĩa vụ của từng thành viên thuộc từng NHTM đang và sẽ phải làm gì để phát huy và tiếp tục nâng cao tầm văn hoá của Ngân hàng mình trong hoạt động cũng như trong con mắt của cuộc sống?… Hàng loạt câu hỏi, cách nói từ thực tiễn ấy, đủ đoán rằng văn hoá nói chung, văn hoá kinh doanh của từng NH nói riêng là cái để phân biệt đẳng cấp cao hay thấp, sang hay hèn khác nhau của đối tượng. Vậy văn hoá là gì?, Văn hoá kinh doanh của NHTM là gì? Không phải đơn giản và cũng không phải quá kỳ bí!