Äây là quyển sách mà tá» USA Today đã không ngần ngại Ä‘Æ°a ra lá»i khuyên: "má»™t quyển sách các tổng giám đốc phải mua ngay". Lý do khá Ä‘Æ¡n giản vá»›i những ai chÆ°a trả lá»i được câu há»i "Là m thế nà o những công ty tốt, công ty bình thÆ°á»ng, hay ngay cả công ty Ä‘ang trong tình trạng tồi tệ cÅ©ng có thể đạt đến mức vÄ© đại trÆ°á»ng tồn?".
Jim Collins đã cùng nhóm cá»™ng tác nghiên cứu trong năm năm để khám phá những yếu tố chÃnh giải quyết cho câu há»i nà y: nhà lãnh đạo cấp Ä‘á»™ 5 (các tÃnh chất nhà lãnh đạo cần có), khái niệm con nhÃm (vượt qua cách nhìn nháºn thông thÆ°á»ng vá» năng lá»±c), văn hóa ká»· luáºt, bà n đạp công nghệ và bánh Ä‘Ã và vòng luẩn quẩn (thay đổi toà n diện hay liên tục tái cấu trúc sẽ hầu nhÆ° không thể đạt được bÆ°á»›c nhảy vá»t).
Dù có thể không hà i lòng vá»›i kết quả Ä‘Æ°a ra, ngÆ°á»i Ä‘á»c khó mà nghi ngá» gì vá» giá trị của Từ tốt đến vÄ© đại khi đây là má»™t trong những cuốn sách dà nh cho giá»›i kinh doanh được nói đến nhiá»u nhất, và bán chạy nhất thế giá»›i trong suốt năm năm qua. Tác giả của nó lại chÃnh là Jim Collins - tác giả của Xây dá»±ng để trÆ°á»ng tồn đứng trong danh sách bán chạy nhất nÆ°á»›c Mỹ suốt năm năm vá»›i hà ng triệu bản in.
http://www.4shared.com/file/66728191...LLINS.html?s=1
Các chủ đỠkhác cùng chuyên mục nà y: