Kế hoạch tiếp thị là bá»™ khung cho những chiến lược kinh doanh đơn giản, hay má»™t bá»™ các chiến lược, má»™t lịch trình hoạt động tiếp thị, má»™t hệ thống đánh giá kết quả cùng những công cụ và chiến thuáºt giúp bạn kiểm soát hiệu quả công việc tiếp thị.
Má»™t kế hoạch tiếp thị tốt sẽ truyá»n tải viá»…n cảnh cá»§a công ty bạn tá»›i các nhân viên, khách hàng và thị trưá»ng mục tiêu. Như má»™t phần trong viá»…n cảnh này, kế hoạch tiếp thị cá»§a bạn nên nhấn mạnh đến các mục tiêu dài hạn cá»§a công ty và con đưá»ng để tá»›i được đó.
Kế hoạch tiếp thị bao gồm rất nhiá»u công việc khác nhau từ mặt sau cá»§a chiếc phong bì cho đến các xuất bản phẩm quảng cáo, đảm bảo cho bạn đủ số lượng thông tin cần thiết để xây dá»±ng và phát triển các sáng kiến, hành động, dịch vụ sau bán hàng, khả năng đánh giá cùng má»™t sá»± tÃn nhiệm lá»›n, qua đó giúp hoạt động kinh doanh được hiệu quả hÆ¡n, và, trong trưá»ng hợp này, là hoạt động tiếp thị cá»§a bạn.
	Code:
	http://www.mediafire.com/?mhlkvnnzook
 	
Các chủ đỠkhác cùng chuyên mục này: